ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้สวนสาธารณะกลางแจ้ง

Para

เก้าอี้สวนสาธารณะกลางแจ้ง Para เป็นชุดเก้าอี้กลางแจ้งสาธารณะที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นในการยับยั้งชั่งใจในการตั้งค่ากลางแจ้ง ชุดเก้าอี้ที่มีรูปแบบสมมาตรที่ไม่เหมือนใครและเบี่ยงเบนไปจากความสมดุลของภาพโดยธรรมชาติของการออกแบบเก้าอี้แบบเดิมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงกระดานหกเรียบง่ายชุดเก้าอี้กลางแจ้งนี้มีความโดดเด่นทันสมัยและต้อนรับการมีปฏิสัมพันธ์ ทั้งที่มีน้ำหนักมากด้านล่าง Para A รองรับการหมุน 360 รอบฐานและ Para B รองรับการพลิกแบบสองทิศทาง

โต๊ะ

Grid

โต๊ะ The Grid เป็นโต๊ะที่ออกแบบมาจากระบบกริดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมจีนแบบดั้งเดิมโดยใช้โครงสร้างไม้ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Dougong (Dou Gong) ในส่วนต่างๆของอาคาร ด้วยการใช้โครงสร้างไม้ประสานแบบดั้งเดิมการประกอบโต๊ะเป็นกระบวนการเรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างและประสบการณ์ในประวัติศาสตร์ โครงสร้างรองรับ (Dou Gong) ทำจากชิ้นส่วนโมดูลาร์ที่สามารถถอดประกอบได้ง่ายเมื่อต้องการจัดเก็บ

ชุดเฟอร์นิเจอร์

Sama

ชุดเฟอร์นิเจอร์ Sama เป็นซีรีส์เฟอร์นิเจอร์แท้ๆที่มอบฟังก์ชันการใช้งานประสบการณ์ทางอารมณ์และความเป็นเอกลักษณ์ผ่านรูปแบบที่เรียบง่ายใช้งานได้จริงและเอฟเฟกต์ภาพที่สวยงาม แรงบันดาลใจทางวัฒนธรรมที่ได้รับจากบทกวีของเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ในพิธี Sama ถูกนำมาตีความใหม่ในการออกแบบผ่านการเล่นรูปทรงเรขาคณิตรูปกรวยและเทคนิคการดัดโลหะ ท่าทางประติมากรรมของซีรีส์ผสมผสานกับความเรียบง่ายในวัสดุรูปแบบและเทคนิคการผลิตเพื่อนำเสนอประโยชน์ใช้สอย & amp; ประโยชน์ด้านความงาม ผลลัพธ์ที่ได้คือชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยให้สัมผัสที่โดดเด่นกับพื้นที่ใช้สอย

แหวน

Dancing Pearls

แหวน ไข่มุกที่เต้นรำท่ามกลางคลื่นคำรามของทะเลเป็นผลมาจากแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรและไข่มุกและเป็นแหวนจำลอง 3 มิติ แหวนวงนี้ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานระหว่างทองคำและไข่มุกหลากสีเข้ากับโครงสร้างพิเศษเพื่อใช้การเคลื่อนไหวของไข่มุกระหว่างคลื่นคำรามของมหาสมุทร เส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้รับการคัดเลือกในขนาดที่ดีซึ่งทำให้การออกแบบมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำให้สามารถผลิตแบบจำลองได้

ที่นอนแมว

Catzz

ที่นอนแมว เมื่อออกแบบที่นอนแมว Catzz แรงบันดาลใจมาจากความต้องการของแมวและเจ้าของและต้องการรวมฟังก์ชันความเรียบง่ายและความสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่สังเกตแมวลักษณะทางเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกมันเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดรูปแบบที่สะอาดและเป็นที่รู้จัก รูปแบบพฤติกรรมที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่าง (เช่นการเคลื่อนไหวของหู) ถูกรวมเข้ากับประสบการณ์การใช้งานของแมว นอกจากนี้เจ้าของที่คำนึงถึงเป้าหมายก็คือการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับแต่งและจัดแสดงได้อย่างภาคภูมิใจ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญคือต้องดูแลให้ดูแลรักษาง่าย ซึ่งทั้งหมดนี้มีการออกแบบที่เพรียวบางรูปทรงเรขาคณิตและโครงสร้างแบบแยกส่วน

สโมสรสันทนาการ

Central Yosemite

สโมสรสันทนาการ ย้อนกลับไปสู่ความเรียบง่ายของชีวิตแสงแดดผ่านแสงหน้าต่างและเศษเงา เพื่อให้สะท้อนถึงรสชาติที่เป็นธรรมชาติในพื้นที่โดยรวมได้ดียิ่งขึ้นให้ใช้การออกแบบล็อกอย่างเต็มที่เรียบง่ายและมีสไตล์ความสะดวกสบายแบบเห็นอกเห็นใจความเครียดบรรยากาศของพื้นที่ศิลปะ โทนเสน่ห์แบบตะวันออกพร้อมอารมณ์เชิงพื้นที่ที่เป็นเอกลักษณ์ นี่เป็นอีกหนึ่งการแสดงออกของการตกแต่งภายในเป็นธรรมชาติบริสุทธิ์แปรปรวน