ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์ชาแห้ง

SARISTI

บรรจุภัณฑ์ชาแห้ง ดีไซน์เป็นภาชนะทรงกระบอกสีสันสดใส การใช้สีและรูปทรงที่เป็นนวัตกรรมและส่องสว่างทำให้เกิดการออกแบบที่กลมกลืนกันซึ่งสะท้อนถึงการแช่สมุนไพรของ SARISTI สิ่งที่ทำให้การออกแบบของเราแตกต่างคือความสามารถของเราในการเพิ่มความทันสมัยให้กับบรรจุภัณฑ์ชาแห้ง สัตว์ที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์แสดงถึงอารมณ์และเงื่อนไขที่ผู้คนมักประสบ ตัวอย่างเช่นนกฟลามิงโกเป็นตัวแทนของความรักหมีแพนด้าแสดงถึงความผ่อนคลาย

บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก

Ionia

บรรจุภัณฑ์น้ำมันมะกอก เนื่องจากชาวกรีกโบราณใช้ในการวาดและออกแบบขวดน้ำมันมะกอก (ภาชนะ) แต่ละอันแยกกันพวกเขาจึงตัดสินใจทำในวันนี้! พวกเขาฟื้นฟูและประยุกต์ใช้ศิลปะและประเพณีโบราณนี้ในการผลิตสมัยใหม่ร่วมสมัยซึ่งขวดแต่ละขวดที่ผลิตใน 2,000 ขวดมีลวดลายที่แตกต่างกัน ขวดแต่ละขวดได้รับการออกแบบเฉพาะตัว เป็นการออกแบบเชิงเส้นที่ไม่เหมือนใครโดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายกรีกโบราณพร้อมสัมผัสอันทันสมัยที่เฉลิมฉลองมรดกน้ำมันมะกอกแบบวินเทจ ไม่ใช่ปัญหาโลกแตก เป็นสายสร้างสรรค์ที่พัฒนาอย่างตรงไปตรงมา ทุกสายการผลิตสร้างการออกแบบที่แตกต่างกัน 2,000 แบบ

การสร้างแบรนด์

1869 Principe Real

การสร้างแบรนด์ 1869 Principe Real เป็นที่พักพร้อมอาหารเช้าที่ตั้งอยู่ในสถานที่ทันสมัยที่สุดในลิสบอน - Principe Real มาดอนน่าเพิ่งซื้อบ้านในละแวกนี้ ที่พักพร้อมอาหารเช้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในพระราชวังเก่าในปี พ.ศ. 2412 โดยคงเสน่ห์แบบเก่าผสมกับการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยทำให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกหรูหรา การสร้างตราสินค้านี้จำเป็นต้องรวมคุณค่าเหล่านี้ไว้ในโลโก้และแอปพลิเคชันของแบรนด์เพื่อสะท้อนปรัชญาของที่พักที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ ส่งผลให้มีโลโก้ที่ผสมผสานแบบอักษรคลาสสิกเตือนตัวเลขประตูเก่าพร้อมตัวพิมพ์ที่ทันสมัยและรายละเอียดของไอคอนเตียงที่เก๋ไก๋ใน L of Real

ที่อยู่อาศัย

Panorama Villa

ที่อยู่อาศัย รวมถึงโครงสร้างของหมู่บ้าน Mani ทั่วไปแนวคิดนี้ถูกสร้างขึ้นจากชิ้นส่วนหินแต่ละชิ้นที่หมุนรอบห้องโถงทางเข้าและพื้นที่ใช้สอย ปริมาณคร่าวๆของที่อยู่อาศัยเปิดบทสนทนากับสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติในขณะที่จังหวะของช่องเปิดช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเป็นส่วนตัวหรือเชิญชวนในมุมมองแบบพาโนรามาของขอบฟ้าสร้างประสบการณ์ตรงของการเล่าเรื่องที่ต่อเนื่องและหลากหลาย วิลลาตั้งอยู่ใน Navarino Residences ซึ่งเป็นกลุ่มวิลล่าสุดหรูสำหรับการเป็นเจ้าของส่วนตัวใจกลางรีสอร์ท Navarino Dunes

การออกแบบบรรจุภัณฑ์เบียร์บาวาเรียเป็นบรรจุภัณฑ์

AEcht Nuernberger Kellerbier

การออกแบบบรรจุภัณฑ์เบียร์บาวาเรียเป็นบรรจุภัณฑ์ ในยุคกลางโรงเบียร์ท้องถิ่นปล่อยให้อายุเบียร์ของพวกเขาอยู่ในห้องใต้ดินหินตัดอายุกว่า 600 ปีใต้ปราสาทนูเรมเบิร์ก บรรจุภัณฑ์ของ "AEcht Nuernberger Kellerbier" ที่ได้รับการยกย่องในประวัติศาสตร์นี้จะย้อนเวลากลับไปอย่างแท้จริง ฉลากเบียร์แสดงภาพวาดมือของปราสาทที่ตั้งอยู่บนโขดหินและถังไม้ในห้องใต้ดินซึ่งล้อมรอบด้วยฟอนต์สไตล์วินเทจ ฉลากปิดผนึกที่มีเครื่องหมายการค้า "เซนต์มอริเชียส" ของ บริษัท และคอร์กมงกุฎสีทองแดงสื่อถึงฝีมือและความไว้วางใจ

ศูนย์ขาย

Xi’an Legend Chanba Willow Shores

ศูนย์ขาย การออกแบบผสมผสานความเป็นพื้นบ้านอีสานเข้ากับความอ่อนโยนและสง่างามของภาคใต้เพื่อให้ชีวิตเต็มไปด้วยความครอบคลุม การออกแบบที่ชาญฉลาดและการจัดวางที่กะทัดรัดช่วยขยายสถาปัตยกรรมภายใน นักออกแบบใช้ทักษะการออกแบบที่เรียบง่ายและเป็นสากลด้วยองค์ประกอบที่บริสุทธิ์และวัสดุธรรมดาซึ่งทำให้พื้นที่เป็นธรรมชาติสบาย ๆ และไม่เหมือนใคร การออกแบบเป็นศูนย์การขายที่มีพื้นที่ 600 ตารางเมตรโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อออกแบบศูนย์ขายอาชีพแบบตะวันออกที่ทันสมัยทำให้หัวใจของผู้อยู่อาศัยเงียบและไม่ส่งเสียงดังภายนอก ให้ช้าและสนุกกับชีวิตความงาม