ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายใน

Corner Paradise

การออกแบบภายใน เนื่องจากไซต์ตั้งอยู่ในที่ดินหัวมุมในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น จะพบความเงียบสงบในย่านที่มีเสียงดังได้อย่างไรในขณะที่ยังคงรักษาผลประโยชน์ของพื้น พื้นที่ใช้งานได้จริง และสุนทรียภาพทางสถาปัตยกรรม คำถามนี้ทำให้การออกแบบค่อนข้างท้าทายในตอนเริ่มต้น เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของที่อยู่อาศัยเป็นส่วนใหญ่โดยยังคงรักษาสภาพแสง การระบายอากาศ และความลึกของสนามที่ดี ผู้ออกแบบจึงเสนอข้อเสนอที่กล้าหาญ สร้างภูมิทัศน์ภายใน กล่าวคือ เพื่อสร้างอาคารทรงลูกบาศก์สามชั้นและย้ายลานด้านหน้าและด้านหลังไปยังห้องโถงใหญ่ เพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่เขียวขจีและน้ำ

บ้านที่อยู่อาศัย

Oberbayern

บ้านที่อยู่อาศัย นักออกแบบเชื่อว่าความลึกซึ้งและความสำคัญของพื้นที่อยู่ในความยั่งยืนที่ได้มาจากความสามัคคีของมนุษย์ พื้นที่ และสิ่งแวดล้อมที่สัมพันธ์กันและพึ่งพาอาศัยกัน ด้วยวัสดุดั้งเดิมจำนวนมหาศาลและขยะรีไซเคิล แนวคิดนี้จึงเกิดขึ้นจริงในสตูดิโอออกแบบ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบ้านและที่ทำงาน เพื่อสไตล์การออกแบบที่อยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อม

ที่อยู่อาศัย

House of Tubes

ที่อยู่อาศัย โครงการนี้เป็นการผสมผสานระหว่างอาคารสองหลัง อาคารที่ถูกทิ้งร้างจากยุค 70 กับอาคารจากยุคปัจจุบันและองค์ประกอบที่ออกแบบให้รวมกันเป็นสระ เป็นโครงการที่มีการใช้งานหลัก 2 แบบ คือ ที่แรกเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 5 คน ที่ 2 เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีพื้นที่กว้างและกำแพงสูงรองรับคนได้กว่า 300 คน การออกแบบเลียนแบบรูปร่างของภูเขาด้านหลัง ซึ่งเป็นภูเขาที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง โปรเจ็กต์นี้ใช้เพียง 3 การตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเพื่อให้พื้นที่ส่องผ่านแสงธรรมชาติที่ฉายบนผนัง พื้น และเพดาน

สำนักงานขาย

Ice Cave

สำนักงานขาย Ice Cave เป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่มีคุณภาพเฉพาะตัว ในขณะเดียวกันก็สามารถจัดแสดงคุณสมบัติต่างๆ ของ Tehran Eye Project ได้ ตามหน้าที่ของโครงการ มีบรรยากาศที่น่าดึงดูดและเป็นกลางสำหรับแสดงวัตถุและเหตุการณ์ตามต้องการ การใช้ตรรกะพื้นผิวน้อยที่สุดคือแนวคิดการออกแบบ พื้นผิวตาข่ายแบบบูรณาการกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ พื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันจะเกิดขึ้นตามแรงแปลกปลอมในทิศทางขึ้นและลงที่กระทำบนพื้นผิว สำหรับการแปรรูปพื้นผิวนี้แบ่งออกเป็น 329 แผง

ร้านค้าปลีก

Atelier Intimo Flagship

ร้านค้าปลีก โลกของเราได้รับผลกระทบจากไวรัสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปี 2020 Atelier Intimo เรือธงรุ่นแรกที่ออกแบบโดย O และ O Studio ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดเรื่องการเกิดใหม่ของโลกที่ไหม้เกรียม ซึ่งหมายถึงการบูรณาการพลังบำบัดของธรรมชาติที่ให้ความหวังใหม่แก่มนุษยชาติ ในขณะที่พื้นที่อันน่าทึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ใช้ช่วงเวลาแห่งจินตนาการและความเพ้อฝันในช่วงเวลาและพื้นที่นั้น งานศิลปะจัดวางหลายชุดก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อแสดงคุณลักษณะที่แท้จริงของแบรนด์อย่างเต็มที่ Flagship ไม่ใช่พื้นที่ค้าปลีกทั่วไป แต่เป็นเวทีแสดงของ Atelier Intimo

ร้านชาเรือธง

Toronto

ร้านชาเรือธง ห้างสรรพสินค้าที่พลุกพล่านที่สุดของแคนาดามีร้านชาผลไม้ที่ออกแบบใหม่โดย Studio Yimu โครงการแฟล็กชิปสโตร์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์เพื่อให้กลายเป็นฮอตสปอตแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า แรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของแคนาดา ซิลลูเอทที่สวยงามของ Blue Mountain ของแคนาดาถูกตราตรึงบนพื้นหลังของผนังทั่วทั้งร้าน เพื่อนำแนวคิดมาสู่ความเป็นจริง Studio Yimu ได้สร้างสรรค์งานประติมากรรมขนาด 275 ซม. x 180 ซม. x 150 ซม. ที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือเพื่อให้โต้ตอบกับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างเต็มที่