ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านส่วนตัว

Bbq Area

บ้านส่วนตัว โครงการพื้นที่บาร์บีคิวเป็นพื้นที่สำหรับทำอาหารนอกบ้านและกลับมารวมตัวกันในครอบครัวอีกครั้ง ในชิลีพื้นที่บาร์บีคิวมักจะอยู่ไกลจากบ้านอย่างไรก็ตามในโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่รวมเข้ากับสวนโดยใช้หน้าต่างบานเฟี้ยมส่องสว่างขนาดใหญ่ช่วยให้ความมหัศจรรย์ของพื้นที่สวนไหลเข้ามาในบ้าน พื้นที่ทั้งสี่แห่งธรรมชาติสระว่ายน้ำการรับประทานอาหารและการปรุงอาหารได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

การออกแบบสถาปัตยกรรมด้านหน้าเป็นสถาปัตยกรรม

Cecilip

การออกแบบสถาปัตยกรรมด้านหน้าเป็นสถาปัตยกรรม การออกแบบซองจดหมายของ Cecilip นั้นเป็นไปตามการซ้อนทับขององค์ประกอบแนวนอนที่ช่วยให้ได้รูปแบบอินทรีย์ที่แยกแยะปริมาตรของอาคาร แต่ละโมดูลประกอบด้วยส่วนของเส้นที่จารึกไว้ในรัศมีของความโค้งที่จะเกิดขึ้น ชิ้นส่วนนี้ใช้อลูมิเนียมชุบอโนไดซ์สีเงินกว้าง 10 ซม. และหนา 2 มม. และวางบนแผงอลูมิเนียมคอมโพสิต เมื่อประกอบโมดูลแล้วส่วนหน้าจะเคลือบด้วยสแตนเลสสตีล 22 เกจ

Store

Ilumel

Store หลังจากผ่านประวัติศาสตร์มาเกือบสี่ทศวรรษร้าน Ilumel เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในสาธารณรัฐโดมินิกันในตลาดเฟอร์นิเจอร์โคมไฟและของตกแต่ง การแทรกแซงล่าสุดตอบสนองต่อความต้องการในการขยายพื้นที่จัดแสดงและคำจำกัดความของเส้นทางที่สะอาดและชัดเจนยิ่งขึ้นซึ่งช่วยให้สามารถชื่นชมคอลเลคชันต่างๆที่มีอยู่

การออกแบบติดตั้งงานศิลปะ

Hand down the Tale of the HEIKE

การออกแบบติดตั้งงานศิลปะ การออกแบบเวทีสามมิติโดยใช้พื้นที่เวทีทั้งหมด เราควานหาการเต้นรำแบบใหม่ของญี่ปุ่นและนี่คือการออกแบบศิลปะบนเวทีที่มุ่งเน้นไปที่รูปแบบการเต้นรำร่วมสมัยของญี่ปุ่นในอุดมคติ ซึ่งแตกต่างจากศิลปะการแสดงบนเวทีแบบสองมิติของการเต้นรำของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมการออกแบบสามมิติที่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่บนเวทีทั้งหมด

การปรับปรุงโรงแรม

Renovated Fisherman's House

การปรับปรุงโรงแรม โรงแรม SIXX ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Houhai ของ Haitang Bay ใน Sanya ทะเลทางใต้ของจีนอยู่ห่างออกไป 10 เมตรด้านหน้าโรงแรมและ Houhai เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่นในประเทศจีน สถาปนิกได้เปลี่ยนอาคารสามชั้นดั้งเดิมซึ่งให้บริการสำหรับครอบครัวชาวประมงในท้องถิ่นมานานหลายปีให้เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่มีธีมเล่นเซิร์ฟโดยเสริมโครงสร้างเก่าและปรับปรุงพื้นที่ภายในใหม่

ที่อยู่อาศัยในวันหยุดสุดสัปดาห์

Cliff House

ที่อยู่อาศัยในวันหยุดสุดสัปดาห์ นี่คือกระท่อมตกปลาพร้อมวิวภูเขาริมฝั่ง Heaven River ('Tenkawa' ในภาษาญี่ปุ่น) ทำด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กรูปทรงเป็นท่อธรรมดายาวหกเมตร ปลายท่อริมถนนถูกถ่วงและยึดลึกลงไปในพื้นดินเพื่อให้ยื่นออกไปในแนวนอนจากตลิ่งและแขวนอยู่เหนือน้ำ การออกแบบเรียบง่ายภายในกว้างขวางและดาดฟ้าริมแม่น้ำเปิดให้เห็นท้องฟ้าภูเขาและแม่น้ำ สร้างต่ำกว่าระดับถนนมองเห็นเพียงหลังคาของห้องโดยสารจากริมถนนดังนั้นการก่อสร้างจึงไม่บังวิว