ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สูตรอาหารดิจิทัลบนโซเชียลมีเดีย

DIY Spice Blends by Chef Heidi

สูตรอาหารดิจิทัลบนโซเชียลมีเดีย Unilever Food Solutions มอบหมายให้เชฟประจำถิ่น Heidi Heckmann (เชฟลูกค้าประจำภูมิภาคเคปทาวน์) คิดค้นสูตร Spice Blends 11 สูตรโดยใช้ Robertsons Spice Range ในส่วนหนึ่งของแคมเปญ“ Our Journey, Your Discovery” คือการสร้างภาพและการออกแบบที่ไม่เหมือนใครโดยใช้ส่วนผสมเหล่านี้สำหรับแคมเปญ Facebook ที่สนุกสนาน ในแต่ละสัปดาห์ Spice Blends ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chef Heidi ถูกโพสต์เป็น Facebook Canvas Posts แต่ละสูตรเหล่านี้สามารถดาวน์โหลด iPad ได้ที่เว็บไซต์ UFS.com

การออกแบบการติดตั้งศิลปะเป็นศิลปะการ

Kasane no Irome - Piling up Colors

การออกแบบการติดตั้งศิลปะเป็นศิลปะการ การออกแบบการติดตั้งนาฏศิลป์ญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นได้รับการเพิ่มสีสันจากสมัยก่อนเพื่อแสดงถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้การซ้อนกระดาษด้วยเงาสี่เหลี่ยมถูกใช้เป็นสิ่งที่แสดงถึงความลึกศักดิ์สิทธิ์ Nakamura Kazunobu ออกแบบพื้นที่ที่เปลี่ยนบรรยากาศโดยเปลี่ยนเป็นสีต่างๆโดยมีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสดังกล่าว "ซ้อน" เป็นลวดลาย แผงที่บินอยู่กลางอากาศโดยมีนักเต้นปกคลุมท้องฟ้าเหนือพื้นที่เวทีและแสดงให้เห็นถึงลักษณะของแสงที่ส่องผ่านพื้นที่ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้หากไม่มีแผงควบคุม

บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก

Marais

บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก บรรจุภัณฑ์ของขวัญสำหรับเค้ก (นักการเงิน) ภาพแสดงกล่องขนาด 15 เค้ก (สองอ็อกเทฟ) โดยปกติแล้วกล่องของขวัญจะเรียงเค้กทั้งหมดอย่างเรียบร้อย อย่างไรก็ตามกล่องเค้กที่ห่อทีละกล่องนั้นแตกต่างกัน พวกเขาลดค่าใช้จ่ายโดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบเพียงอย่างเดียวและในการใช้ประโยชน์จากพื้นผิวทั้งหกแบบพวกเขาสามารถสร้างคีย์บอร์ดทุกประเภทขึ้นมาใหม่ได้ ด้วยการออกแบบนี้พวกเขาสามารถสร้างคีย์บอร์ดได้ทุกขนาดตั้งแต่คีย์บอร์ดขนาดเล็กไปจนถึงแกรนด์เปียโน 88 คีย์เต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่กว่า ตัวอย่างเช่นสำหรับคีย์ 13 คีย์หนึ่งคู่จะใช้เค้ก 8 อัน และแกรนด์เปียโน 88 คีย์จะเป็นกล่องของขวัญ 52 เค้ก

เอกลักษณ์ของแบรนด์

SioZEN

เอกลักษณ์ของแบรนด์ Siozen เปิดตัวระบบสุขอนามัยระดับสูงแบบใหม่ที่เปลี่ยนพื้นผิวพื้นที่มือและอากาศของคุณให้เป็นระบบป้องกันมลพิษจากจุลินทรีย์ / สารพิษที่มีประสิทธิภาพ วิธีการก่อสร้างสมัยใหม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการให้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่ดีขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับราคา อาคารที่แน่นหนาและปราศจากร่างก่อให้เกิดมลพิษจำนวนนับไม่ถ้วน แม้ว่าระบบระบายอากาศของอาคารจะได้รับการออกแบบและดูแลอย่างเหมาะสม แต่มลพิษในอาคารก็ยังคงเป็นปัญหาร้ายแรง ต้องการแนวทางใหม่ ๆ

บรรจุภัณฑ์

The Fruits Toilet Paper

บรรจุภัณฑ์ บริษัท และร้านค้าหลายแห่งทั่วญี่ปุ่นมอบกระดาษชำระให้กับลูกค้าเป็นของขวัญแปลกใหม่เพื่อแสดงความขอบคุณ กระดาษชำระผลไม้ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยรูปแบบที่น่ารักเหมาะสำหรับโอกาสดังกล่าว มี 4 ลายให้เลือก ได้แก่ กีวีสตรอเบอร์รี่แตงโมและส้ม นับตั้งแต่การประกาศการออกแบบและการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้รับการแนะนำในสื่อกว่า 50 แห่งรวมถึงสถานีโทรทัศน์นิตยสารและเว็บไซต์ใน 23 เมืองใน 19 ประเทศ

ปีนหอคอย

Wisdom Path

ปีนหอคอย หอส่งน้ำที่ใช้งานไม่ได้ได้รับการตัดสินใจโดยฝ่ายบริหารของโรงปฏิบัติการเพื่อสร้างใหม่ให้กลายเป็นกำแพงปีนเขา การเป็นจุดที่สูงที่สุดรอบ ๆ นั้นสามารถมองเห็นได้ชัดเจนนอกเวิร์กชอป มีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบ Senezh พื้นที่ Workshop และป่าสนรอบ ๆ เมื่อเสร็จสิ้นการศึกษานักเรียนจะเข้าร่วมในพิธีปีนขึ้นไปบนยอดหอคอยซึ่งเป็นจุดสังเกต การเคลื่อนไหวเป็นเกลียวรอบหอคอยเป็นสัญลักษณ์ของกระบวนการสั่งสมประสบการณ์ และจุดสูงสุดเป็นสัญลักษณ์ของประสบการณ์ชีวิตที่เปลี่ยนเป็นศิลาแห่งปัญญาในที่สุด