ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่สำนักงาน

C&C Design Creative Headquarters

พื้นที่สำนักงาน สำนักงานใหญ่ที่สร้างสรรค์ของ C&C Design ตั้งอยู่ในการประชุมเชิงปฏิบัติการหลังอุตสาหกรรม อาคารได้รับการเปลี่ยนแปลงจากโรงงานอิฐแดงในปี 1960 ในการพิจารณาถึงการปกป้องสถานการณ์ปัจจุบันและความทรงจำทางประวัติศาสตร์ของอาคารทีมออกแบบได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอาคารเดิมในการตกแต่งภายในมีการใช้เฟอร์และไม้ไผ่จำนวนมากในการออกแบบตกแต่งภายใน การเปิดและปิดและการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่นั้นเกิดขึ้นอย่างชาญฉลาดการออกแบบแสงสำหรับภูมิภาคต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศทางสายตาที่แตกต่างกัน

ม้านั่งข้างถนน

Ola

ม้านั่งข้างถนน บัลลังก์นี้ออกแบบตามกลยุทธ์การออกแบบเชิงนิเวศเศรษฐกิจนำเฟอร์นิเจอร์ถนนสู่ระดับใหม่ ไม่แพ้กันที่บ้านในสภาพแวดล้อมในเมืองหรือธรรมชาติเส้นของเหลวสร้างตัวเลือกที่นั่งที่หลากหลายภายในม้านั่งตัวเดียว วัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมรีไซเคิลสำหรับฐานและเหล็กสำหรับที่นั่งที่เลือกสำหรับคุณสมบัติรีไซเคิลและทนทาน มีพื้นผิวเคลือบด้วยผงที่สดใสและทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ ออกแบบในเม็กซิโกซิตี้โดย Daniel Olvera, Hiroshi Ikenaga, Alice Pegman และ Karime Tosca

Faucet

Amphora

Faucet Amphora serie ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออดีตและอนาคตและเปิดโอกาสให้สัมผัสกับรูปแบบพื้นฐานและการใช้งานในสมัยโบราณ วันนี้มันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้แหล่งน้ำในชีวิตของเราสามารถเข้าถึงได้ในวันนั้น รูปแบบที่ผิดปกติของ Faucet มาจากศตวรรษก่อนวันนี้ แต่ตลับประหยัดน้ำนำมาในวันพรุ่งนี้ Faucet ย้อนยุคที่ออกแบบจากน้ำพุริมถนนในสมัยโบราณและนำความสวยงามมาสู่ห้องน้ำของคุณ

อ่างล้างหน้า

Serel Wave

อ่างล้างหน้า SEREL Wave อ่างล้างหน้าในห้องน้ำที่ทันสมัยด้วยเส้นสายที่โดดเด่นการใช้งานได้หลากหลายและคุณภาพที่น่าประทับใจ เซเรลเวฟอ่างล้างหน้า ในขณะที่มันเปลี่ยนการรับรู้อ่างล้างหน้าแบบคู่ปัจจุบันด้วยรูปแบบชามที่เป็นเอกลักษณ์มันยังรวมถึงการใช้งานของเด็กและผู้ใหญ่พร้อมกับรูปแบบความงาม นอกเหนือจากการใช้เป็นอ่างสำหรับเด็กแล้วยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการชำระล้างและทำความสะอาดรองเท้าซึ่งใช้ในวัฒนธรรมอิสลาม แนวทางทั่วไปในการออกแบบอ่างล้างหน้าคือความทันสมัยและการใช้งานได้ แนวทางนี้มีผลต่อการออกแบบเป็นสำคัญ

ชุดห้องน้ำ

LOTUS

ชุดห้องน้ำ ภาพสะท้อนของห้องน้ำดอกบัว ... ห้องน้ำบัวถูกนำมาใช้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปร่างของใบไม้ของดอกบัวโจว Dunyi ผู้สอนปรัชญาของขงจื๊อกล่าวว่า "ฉันชอบดอกบัวตั้งแต่เติบโตในโคลนและไม่เคยสกปรก" ใน วาทกรรมของเขา ใบบัวเป็นสารไล่สิ่งสกปรกตามที่ระบุไว้ในที่นี้ โครงสร้างใบไม้ของดอกบัวได้รับการเลียนแบบในการผลิตซีรีย์

แสงในร่ม

Jordan Apotheke

แสงในร่ม ด้วยการสนับสนุนสถาปัตยกรรมที่แสดงออกถึงการตกแต่งภายในร้านขายยาโคมไฟที่ใช้งานได้นั้นไม่สร้างความรำคาญในรูปลักษณ์ของพวกเขาดึงดูดความสนใจไปที่เอฟเฟกต์ของแสงแทนที่จะออกแบบติดตั้ง โคมไฟสำหรับให้แสงสว่างพื้นฐานรวมอยู่ในโคมไฟระย้าที่แกะรอยตามรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์หรือติดตั้งที่ด้านข้างของเพดานที่ถูกระงับทำให้ปราศจากแสงดาวน์ไลท์เท่าที่จะทำได้ ดังนั้นผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่การติดตามของแสงที่นำผ่านร้านขายยาประกอบด้วยกระเบื้อง RGB-LED-backlit ที่ตรงกับสีของเคาน์เตอร์แสงไฟแบบไดนามิกเช่นเดียวกัน